Monday 27 August 2007

hæhæ..

já það er svoldið langt síðan ég bloggaði síðast en svona er þetta... svona stutt frá því síðast.. þá fór ég á LUngA á Seyðisfirði og skemmti mér voða vel með Hranfkötlu en fór heim um nóttina því ég var slöpp, og svo var farið á Neistaflug á Neskaupsstað um Versló, var btw. að vinna alla helgina. Ég fór á föstudaginn og Hrafnkatla drakk alveg fyrir okkur báðar ;) hehe.. og svo fór ég aftur á Sunnudagskvöldið og týndist og Hrafnkatla var lögð inn á sjúkrahús með botlangakast :C En ég gisti það kvöld í skottinu á fína Hiluexnum okkar Valla sem Sæmi lánaði okkar, og Valli svaf þar með mér... og svo mætti ég í vinnu, ég fékk reyndar að leggja mig í geymslunni .. Stuttu fyrir versló mætti Valli heim á glænýjum Audi, svartri A4 Geggjað flottur :D. Svo skelltum við Valli okkur heim á Krókin helgina eftir Versló, fórum á Dalvík á fiskidaga á laugardaginn en það var allt búið þegar við komum svo við tókum bara lágheiðina heim og svo var bara slappað af og svo var seinasta vikan kláruð í vinnunni. Ég hætti síðan á Hótel Héraði 17 ágúst og flutti þá á til ömmu Björgu á Akureyri þá helgi og hér er ég .. sit á bókasafninu í Sólborg og er að skirfa blogg og er nokkuð sátt við sumarið :) en nú er bara að demba sér í námið og klára að koma sér fyrir á þessum nýja stað :)
Við amma fórum á krókinn í gær og svo er ég að fara aftur heim næstu helgi til að vinna í 25 manna veislu hjá KPMG og svo ætla Valli, Óli og Árni og vonandi Hrafnkatla líka að koma á krókinn og þá verður dottið í það :) allavega þá verður fínt að fara heim og hitta Elmu og allt hitt liðið á krókunum :D

Háskólamærin Björg ;)


2 comments:

Anonymous said...

Ég vissi ekki að þú ættir bloggsíðu :O en ég sá nafnið mitt allavega nokkrum sinnum :D

En ég kem kannski núna um helgina og hitti þig sæta... og þú verður að redda bleikum spotta :D

Anonymous said...

Gostei muito desse post e seu blog é muito interessante, vou passar por aqui sempre =) Depois dá uma passada lá no meu site, que é sobre o CresceNet, espero que goste. O endereço dele é http://www.provedorcrescenet.com . Um abraço.