Thursday 12 July 2007

Björg 20 ára :Þ

Hæhæ

Það er orðið svoldið sína ég bloggaði seinast svo það er kannski rétt að fara sína smá lit.. það hefur svona hitt og þetta gerst síðan síðast.. ég er búin að vinna og vinna og vinna en svo fékk ég frí seinustu helgi til að fara heim .. Valli fór reyndar á þriðjudeginum því hann þurfti að fara á jarðarför hjá frænda sínum á miðvikudeginum en ég fór svo á föstudeginum með ömmu og afa en þau voru búin að vera í sumarbústað hérna rétt fyrir utan bæinn í viku. Það var nú samt minna en ekki neitt gert yfir þá helgi, við láum eiginlega bara í leta... fórum aðeins út á laugardeginum en ekki mikið meira en það, það spilaði svoldið inn í að ég var búin að vera veik í tvær vikur og þetta var að verða vika numer 3 .. ekki sniðugt.. mamma bauð reyndar fjölskyldunni í Barmahlíð, siggu frænku og co og ömmu Björg í mat á laugardeginum .. þið eruð kannski að spá afhverju en jú mín varð 20 ára þann dag :) ég kem heim einhvertíman og held almennilega uppá þetta og þá ekki svona ógeðslega veik. En já svo eyddum við mánudagsnóttinni á akureyri sem að var svosem gott því bíl elskan stoppaði .. grrr.... Skúli frændi kom og hjálpaði okkur en kolin í startarnum stóðu á sér.. eldgamli bíll.. btw við keyrum um á 91' árgerð Hileux pallbíl og hann heitir Blettur og þegar þið sjáið hann kemur það ekki á óvart .. Allavega ég ætla að farað þrífa og gera eitthvað sniðugt fyrst ég fékk frí í dag :)) vonandi verður eitthvað meira búið að gerast næst þegar ég skrifa.. en það er nú ekki langt í LungA, Versló (við verðum líklega hér á Neistaflugi) og svo Fiskidagar.. geggjað stuð

svo svona að öðru ég fer líklega í Háskólann á Akureyri :)

bæbæ

No comments: